รู้จัก เจ้าของตั้งฮั่วเส็ง สาขาธนบุรี

รู้จัก เจ้าของตั้งฮั่วเส็ง สาขาธนบุรี

เจ้าของใหม่และสถานการณ์ปัจจุบัน

ห้างสรรพสินค้าตั้งฮั่วเส็ง ธนบุรี ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีการประกาศแจ้งปิดบริการเนื่องจากปัญหาการตัดน้ำและไฟฟ้า ล่าสุดมีเจ้าของใหม่ คือ “บริษัท เอ็มพีวี โฮลดิ้ง จำกัด” เข้ามาซื้อทรัพย์สินและดูแลกิจการต่อ โดยบริษัทดังกล่าวอยู่ในวงการอสังหาริมทรัพย์และเป็นเจ้าของตลาดไชยทิศ โดยขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการเจรจาเพื่อแก้ไขสถานการณ์เรื่องการตัดน้ำตัดไฟ

การเจรจากับการไฟฟ้านครหลวง

การเจรจาระหว่างตั้งฮั่วเส็งและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เช่น การไฟฟ้านครหลวง (กฟน.) เพื่อชะลอการตัดน้ำและไฟฟ้ากำลังดำเนินอยู่ โดยคาดว่าอาจมีผลกระทบในระยะสั้นเพียงไม่กี่วันเท่านั้น

แผนการดำเนินงานของเจ้าของใหม่

เจ้าของใหม่ได้วางแผนรีโนเวตพื้นที่ของห้าง โดยจะปรับปรุงโซน Supermarket และร้านค้าต่าง ๆ ให้กลับมาดำเนินการตามปกติ ซึ่งคาดว่าจะใช้เวลาในการฟื้นฟูประมาณ 1 สัปดาห์ โดยยังมีการพิจารณาหาผู้ดูแลโซนต่าง ๆ อยู่

การจัดการกับสถานการณ์

เจ้าของตั้งฮั่วเส็ง รับทราบถึงความผูกพันของผู้เช่าและลูกค้าที่มีต่อห้าง และกำลังพยายามจัดการกับสถานการณ์อย่างดีที่สุดเพื่อให้การบริการกลับมาเป็นปกติโดยเร็วที่สุด

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า